Mẫu Cửa nhôm kính Xingfa cho phòng ngủ 2017

xingfa phòng ngủ đẹp
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhôm Xingfa cho phòng ngủ được sử dụng phổ biến hiện nay ở Việt Nam đặc biệt từ biệt thự cao tầng đến nhà mặt phố hay trong các chung cư cao cấp hiện nay với tầm view rộng mở thì các cánh cửa nhôm Xingfa cho phòng ngủ hay cửa nhôm xingfa cho cửa sổ được tận dụng tối đa.

Nếu bạn may mắn sở hữu một phòng ngủ mở rộng nhìn ra một khu vực ngoài trời hay ban công đáng yêu, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để mở rộng tối đa không gian và cung cấp khung cửa rộng từ bên trong ra bên ngoài với một bộ mới của cửa nhôm Xingfa ra vào. Có thể những cánh cửa đã cũ, không hợp của bạn cần thay thế, hoặc có lẽ bạn muốn mở cửa rộng hơn để cho ánh sáng nhiều hơn và làm sáng không gian của bạn.

Bất kể trường hợp nào cũng có một vài lựa chọn khác nhau để thực sự có thể làm cho phòng ngủ của bạn trông và cảm thấy rộng rãi hơn, thoáng mát và đầy ánh sáng. Tùy chọn nào là tốt nhất sẽ phụ thuộc vào không gian có sẵn của bạn, dù bạn có bất kỳ bức tường hoặc góc cạnh nào và tất nhiên phụ thuộc vào thiết kế cá nhân của bạn.

Cửa nhôm xingfa kiểu Pháp

Cửa nhôm Xingfa kính 2 cánh mở kiểu Pháp là dạng cửa truyền thống và cổ điển nhất, hai cánh được mở rộng ép sát sang hai bên sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa không gian của cửa, một số ưu điểm của cửa Nhôm kinh Xingfa kiểu Pháp.

Tuyệt vời cho:

  • Phòng ngủ rộng hơn
  • Khu vực ngoài trời có không gian rộng rãi quanh việc mở cửa
  • Nhà kiểu cũ

Cửa Nhôm Xingfa kính kiểu Pháp là một cách tuyệt vời để có được khu nghỉ mát cuối tuần ngay tại nhà của bạn. Hãy mở toang chúng thật rộng rãi, nhôm kính Xingfa còn có thể dùng với những chiếc rèm phong cách thổi nhẹ nhẹ nhàng trong gió và bạn có một cách hoàn hảo để nhận ra rằng phòng ngủ cảm thấy to rộng hơn tràn đầy ánh sáng. Tuy nhiên, nếu phòng ngủ của bạn chỉ nhỏ, cửa nhôm kính Xingfa kiểu Pháp có thể không phải là cách để sử dụng tối ưu, vì của nhốm xingfa kiểu pháp chiếm khá nhiều chỗ khi mở vào trong và có thể cản trở khả năng của bạn để đặt đồ nội thất trong phòng của bạn.

Tham khảo thêm: Nhôm Xingfa: 5 ý tưởng mở rộng không gian phòng khách

Cửa nhôm Xingfa xếp gấp kéo trượt

Cửa nhôm Xingfa kính dạng dùng thành các tấm lớn và có thể kéo xếp chồng lên nhau như chiếc cửa xếp thông thường sẽ cho phép bạn mở rộng tầm view một các cực đại nhất.

Nếu bạn có một ban công lớn, hay một khu viu chơi, bể bơi ngay phía phòng ngủ, hoặc khung cảnh nhìn ra bãi biển thì cửa nhốm xingfa xếp lùa là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tuyệt vời cho:

  • Phòng ngủ mở ra không gian ngoài trời hoặc ban công lớn
  • Phòng ngủ với một bức tường dài gắn liền với ban công hoặc khu vực ngoài trời

Cửa nhôm xingfa xếp gấp đôi là hoàn hảo nếu bạn muốn để có thể chuyển đổi toàn bộ bức tường giữa phòng ngủ của bạn và khu vực ngoài trời thành một con đường khổng lồ. Tuy nhiên, chúng có khuynh hướng tối ưu nhất nếu bức tường này dài rộng, bởi vì cánh cửa cần có ít nhất 2 tấm mở ra và xếp chồng lên nhau.

Bạn cũng sẽ phải quyết định xem bạn có muốn các cánh cửa nhốm xingfa được xếp gọn ở bên trái hay phải không. Nói chung cửa nhôm xingfa có thể được cấu hình theo bất kỳ cách nào và thường không phụ thuộc vào kích cỡ / không gian sẵn có của khu vực ngoài trời của bạn. Bạn có thể lựa chọn xếp chồng trượt sang một bên, ở đó tất cả các tấm cửa nhôm kính xingfa xếp chồng lên một bên, hoặc hai bên xếp chồng lên nhau, nơi các tấm được mở ra ở giữa và chồng lên hai bên của.

Ở đây, cửa nhôm xiongfa gấp xếp kéo trượt được kết hợp với cửa bản lề thông thường – một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có thể vào và ra khỏi phòng ngủ một cách dễ dàng mà không cần mở tất cả các cánh cửa nhôm kính xingfa xếp.

Cửa nhôm Xingfa kéo trượt

Cửa nhốm kính xingfa kéo trượt cũng là một lựa chọn cho ngôi nhà của bạn, các cánh cửa này được kéo trượt xếp lên nhau như các cánh cửa mà chúng ta thường thấy kiểu Nhật bản Hàn Quốc.

Tuyệt vời cho:

  • Hầu như bất kỳ tình huống
  • Lựa chọn tiết kiệm hơn đối với cửa gấp đôi
  • Các khung cửa nhỏ hơn

Cửa nhôm xingfa trượt là một yêu thích cổ điển và là một trong những kiểu cửa phổ biến nhất của chúng tôi – và vì lý do tốt.

Chúng hoạt động trong bất kỳ tình huống nào, bạn có thể có hay không có nhiều không gian bên trong hoặc bên ngoài ngôi nhà của bạn, vì chúng chiếm khoảng không gian tương tự cho dù chúng đang mở hay đóng. Cửa nhôm kính xingfa kéo lùa cũng nhanh chóng và dễ dàng để mở và đóng nếu bạn chỉ muốn nhanh chóng ra khỏi phòng của bạn để thưởng thức cà phê buổi sáng của bạn ở ngoài trời.

Nếu bức tường của phòng ngủ của bạn khá rộng thì bạn có thể cân nhắc chọn cấu trúc cửa nhốm xingfa kính trượt với bốn tấm, trong đó hai tấm ngoài cùng được cố định, và hai tấm bên trong mở theo hướng ngược nhau.

Nếu bức tường vẫn còn quá dài cho lựa chọn này, chúng ta có thể lựa chọn sự kết hợp thêm các cửa nhôm xingfa xếp trượt

Xem thêm: 4 Khu vực lắp cửa Nhôm XingFa cho ngôi nhà hiện đại

Cửa nhôm xingfa ngăn xếp

Bạn hình dung toàn bộ các cánh cửa của phòng ngủ của bạn đều có thể kéo trượt và xếp chồng lên nhau, vì vậy bạn sẽ thấy rằng bát kỳ bạn có thể ra vào và kéo mở ở toàn bộ các phía của cánh cửa

Tuyệt vời cho

  • Phòng ngủ có tường dài
  • Lỗ lớn hơn
  • Tận dụng không gian của bạn

Cửa nhôm Xingfa ngăn chứa xếp tương tự như cửa trượt vì không có tấm nào trượt ra ngoài hoặc cản trở không gian của bạn khi chúng mở. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một cấu hình với nhiều hơn hai tấm và sau đó các tấm trượt sẽ cần phải trượt và “chồng” trên đầu của nhau khi đang mở. Tương tự như cửa trượt, cửa xếp có thể được cấu hình mà các tấm mở ra từ trung tâm, với các cánh xếp chồng lên nhau ở hai bên của bức tường.