688 Mẫu cửa Nhôm kính phòng ngủ hiện đại 2017

phòng ngủ nhôm xingfa
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhôm Xingfa dùng cho cửa phòng ngủ mang một phong cách hiện đại, năm 2017 nhiều mẫu thiết kế cửa nhôm kính phòng ngủ đã được nhà thiết kế đưa vào sử dụng như một vật liệu thân thiện, dễ tùy biến, nhiều màu sắc, không biến dạng co ngót, đặc biệt là cách cách âm cách nhiệt dễ lau chùi.

Cửa nhôm Xingfa làm cửa phòng ngủ thường được lựa chọn cho cửa ra vào phòng ngủ, cửa sổ phòng ngủ, hay cửa ngăn giữa phòng ngủ với phòng vệ sinh, hoặc thậm chí còn được sử dụng như cánh cửa của tủ quần áo âm tường.

Bộ sưu tập cửa nhôm làm phòng ngủ trong thiết kế năm 2017 sau đây sẽ đem đến cho bạn nhiều điều ngạc nhiên.

Cửa sổ nhôm kính xingfa được thiết kế với màu vân gỗ với ba lớp cửa kéo lùa, tạo không gian rộng mở và bạn cũng dễ dàng mở hoàn toàn để đóng nhận ánh sáng và sự thông gió.

Cửa chính và cửa thông phòng ra lan can cũng được lắp cửa nhôm Xingfa dễ dàng kéo lùa và mở rộng hoàn toàn không còn không gian ngăn cách giữa phòng ngủ và lan can hành lang.

Với thiết kế phòng ngủ cùng các ô cửa sổ lớn được làm bằng nhôm kính, thực thi với các cửa sổ kéo đẩy tránh nước mưa và vẫn hoàn toàn đón nhận toàn bộ ánh sáng vào trong phòng. Cửa phòng ngủ chính làm bằng nhôm kính xingfa với thiết kế kéo mở hai chiều, cửa đẩy bản lề chắc chắn khung giả thép vững chắc.

Thiết kế cửa sổ phòng ngủ với nhôm kính cùng ba khung cửa mở rộng, thu hút toàn bộ ánh sáng cho căn phòng không cần dùng đến đèn điện chiếu sáng, tiết kiệm năng lượng với ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế ngăn phòng ngủ và phòng khách bằng cửa nhôm kính xingfa với vân giả gỗ, chia làm ba khung chính với cửa kéo lùa dễ dàng di chuyển và mở rộng, cửa sổ chính của phòng ngủ với cửa sổ nhôm xingfa hai cánh mở đẩy thu hút ảnh sáng tự nhiên cho cả phòng ngủ và một phần phòng khách.

Toàn bộ bức ngăn tường phía trước với sân chơi ngoài trời hay ban công rộng được ngăn cách bởi cửa nhôm kính xingfa, lmaf cho ngôi phòng ngủ trở nên rộng rãi không còn khoảng cách với thiên nhiên, hơn nữa, cửa được thiết kế kéo lùa có thể hoàn toàn mở rộng đón ánh nắng và gió tự nhiên, bên cạnh đó nếu bạn không hài lòng vi gió quá mạnh thì có thể mở cửa sổ phòng ngủ bằng nhôm kính xingfa phia tay bên.

Với bốn cánh mở rộng, phòng ngủ của bạ sẽ trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết, từ giường ngủ của bạn có thể có tầm view được hoàn toàn không gian bên ngoài.

Thiết kế của sổ phòng ngủ nhôm kính xingfa 4 cánh mở đẩy, giúp linh hoạt đưa không khí và ánh sáng vào nhà, cửa thống phòng cửa chính phòng ngủ được sử dụng cửa nhôm kính treo kéo trượt tạo sự khác biệt trong không gian cũng như không còn dấu hiệu ngăn cách của nền nhà.

Cửa sổ phòng ngủ được thiết kế đối xứng hai bên, với cửa đẩy lùa, kéo anh sáng và không khí vào phòng mà vẫn không sợ mưa gió lớn.

Ngăn tủ âm tường phòng ngủ đựng quần áo cũng được sử dụng nhôm kính xingfa giả vân gỗ